Đội Thế Giới Số 1

Thế Giới Ẩm Thực Trong Lòng Bàn Tay

>>> Biết thêm thông tin Giá Rẻ và điều kiện áp dụng
: https://goo.gl/QKs36C

Tiệc Cho Nhóm 10 Người Tặng Phông Và Trang Trí Tiệc Tại Bankok Thai Cuisine

Bangkok Thai Cuisine 
116 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội


Nét đặc trưng trong món Thái mà bạn dễ dàng nhận ra đó chính là vị cay, chua, mặn cùng mùi hương mạnh mẽ. Hãy cùng đến với nhà hàng Bankok Thai Cuisine cùng nhóm bạn của mình để thưởng thức hương vị Thái đúng điệu do chính đội ngũ đầu bếp của "xứ sở triệu voi" chế biến.


Thực đơn tại Bangkok Thai Cuisine phục vụ thực khách đầy đủ các món mặn, xào, canh, tạo sự cân bằng, hài hòa khi thưởng thức. Đội ngũ đầu bếp tại nhà hàng đã đưa hương vị đặc trưng của ẩm thực Thái Lan qua những món ăn đầy sức quyến rũ như Pad Thái, Gỏi đu đủ, thịt thăn xào quế...







Đặc biệt, các món canh Thái cũng không kém phần mới lạ, thú vị với cà ri xanh, cà ri đỏ hay canh chua tomyum. Đảm bảo khẩu vị của bạn sẽ được các đầu bếp tại Bangkok Thai Cuisine mê hoặc khi mỗi món ăn đều có sự kết hợp hết sức tinh tế của các loại gia vị. Không phải chỉ có sự cay nóng như trong suy nghĩ ban đầu của mọi người khi nói đến ẩm thực Thái mà các món ăn còn có thêm sự xuất hiện của rau quả để làm tròn thêm mùi vị và tạo sự hấp dẫn về màu sắc để bạn có được những trải nghiệm riêng khi thưởng thức.




Cà ri đỏ, cà ri xanh là món ăn đặc trưng của xứ sở Chùa Vàng, màu đỏ của cà ri chính là ớt do vậy món ăn này có vị cay mạnh, thoảng hương cốt dừa béo ngậy. Món này ngon nhất là ăn kèm với cơm nóng, phần cơm dẻo thơm kết hợp cà ri cay nồng vô cùng độc đáo.


Pad Thái là một món ăn rất nổi tiếng của Thái Lan, được xếp thứ 5 trong bảng xếp hạng 50 món ăn ngon nhất thế giới. Món này hòa quyện tuyệt vời giữa một chút chua cay, xen lẫn vị ngọt rất đặc trưng của thịt và tôm, cùng với độ đậm đà vừa phải của nước sốt. Bên cạnh đó, còn có màu sắc tự nhiên rất hấp dẫn nhờ sự pha trộn giữa các màu xanh, trắng, đỏ, nâu của hẹ, giá, tôm, trứng.



Bankok Thai Cuisine là không gian ẩm thực Thái đúng điệu do đội ngũ đầu bếp Thái trực tiếp thực hiện. Bangkok Thai Cuisine không chỉ nổi tiếng bởi những món ăn ngon, hợp khẩu vị thực khách mà còn giới thiệu đến bạn hương vị truyền thống nguyên bản, không thể nhầm lẫn với bất kì nơi nào khác tại Hà Nội. Và để duy trì chất lượng món ăn, điều mà nhà hàng quan tâm hàng đầu chính là việc tuyển chọn nguyên liệu, nhập khẩu gia vị để làm hài lòng cả những thực khách sành ăn.

Không gian tại Bankok Thai Cuisine được thiết kế đẹp mắt đi kèm màu sắc tươi sáng, điểm xuyết bởi những bức tranh treo tường đầy ấn tượng. Dường như mỗi chi tiết trang trí đều được chủ nhân nơi đây quan tâm, từ những chiếc khăn trải bàn với hoa văn tuyệt đẹp đến cách sắp xếp bàn ăn hay sử dụng ánh sáng. Và bạn sẽ cảm nhận được điều đó khi dùng bữa trong bầu không khí ấm cúng nhưng không kém phần hiện đại tại nhà hàng.


Góp phần làm nên sự hài lòng của các thực khách phải kể đến cung cách phục vụ chuyên nghiệp, niềm nở và thân thiện của đội ngũ nhân viên Bangkok Thai Cuisine, để mỗi lần bạn đến nhà hàng không chỉ với mục đích thưởng thức món ăn ngon mà còn để thư giãn và tận hưởng niềm vui ẩm thực.


Không có nhận xét nào

Hình ảnh chủ đề của ArdenSt. Được tạo bởi Blogger.