Đội Thế Giới Số 1

Tour Tiêu Chuẩn Bangkok-Pattaya - Khách sạn 4* & 3* Tặng vé xem Nanta show

Click Xem Thêm Chi Tiết Và Nhận Ưu Đãi Giá Sốc >>> https://goo.gl/7L43jZ

Ngày 1: TP. HỒ CHÍ MINH - BANGKOK: (ĂN TRƯA, ĂN TỐI)



Hướng dẫn viên của Vietravel đón Quý khách tại điểm hẹn sân bay Tân Sơn Nhất đáp chuyến bay đi Bangkok. Tại sân bay Suvarnabhumi (đối với bay hàng không Viet Jet Air, Vietnam Airlines, Thai Airways), sân bay Don Muang (đối với bay hàng không Nok Air), xe và hướng dẫn viên địa phương đón đoàn và đưa Quý khách dùng bữa trưa. Sau đó, đoàn về nhận phòng tại khách sạn 4 sao. Buổi tối, sau khi đoàn dùng bữa tối, xe đưa Quý khách thưởng thức chương trình biểu diễn nghệ thuật Nanta Show – Trong vỡ diễn, các diễn viên trẻ sử dụng các dụng cụ nấu bếp kết hợp với cốt truyện sinh động để giới thiệu sự khéo léo của các nghệ sĩ, cũng như các món ăn tiêu biểu của Hàn Quốc. Sau buổi diễn, Quý khách trở về khách sạn nghỉ ngơi.
 
Chương trình Nanta show được trình diễn vào các tối từ thứ 2 đến chủ nhật. Riêng tối thứ hai đầu tháng sẽ không trình diễn, chương trình sẽ được thay thế bằng một điểm tham quan khác.
Ngày 2: BANGKOK - PATTAYA: (ĂN BA BỮA)


Ăn sáng tại khách sạn. Quý khách khởi hành đến Pattaya - thành phố du lịch nổi tiếng của Thái Lan, trên đường Quý khách dừng chân tham quan Trung tâm Yến Huyết để tìm hiểu về quá trình sản xuất ra tổ yến, cũng như các chủng loại yến có mặt tại Thái Lan. Tiếp tục tham quan Làng văn hóa Dân Tộc Nong Nooch với các chương trình biểu diễn văn hoá, đấu võ Thái và các trò biểu diễn đặc sắc của các chú voi. Đoàn tham quan Bảo Tàng Tranh 3D - Hàng trăm không gian 3D kỳ ảo từ thời nguyên thủy tới hiện đại cuốn hút du khách, được xem là bảo tàng 3D đầu tiên và lớn nhất ở Thái Lan với diện tích hơn 5.800 m2 cùng hơn 200 hình họa, với nhiều chủ đề, nội dung. Ăn tối, Quý khách về nhận phòng và nghỉ ngơi tại khách sạn 3 sao.
 
Ngày 3: PATTAYA: (ĂN BA BỮA)


 

Ăn sáng tại khách sạn. Quý khách lên tàu cao tốc tham quan Đảo San Hô - Hòn đảo lớn nhất Pattaya với diện tích khoảng 4 km2 gồm các bãi biển sạch và đẹp, tại đây Quý khách có thể tự do tắm biển hoặc tham gia các hoạt động như lặn biển, lướt ván buồm, trượt ván, nhảy dù, bơi lội, snorkeling (chi phí tự túc). Ăn trưa, Đoàn tham quan Trung tâm vàng bạc đá quý Hoàng Gia và Trung Tâm Thuộc Da. Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương. Đặc biệt, Vietravel tặng cho quý khách vé thưởng thức show diễn hoàn toàn mới lạ diễn lần đầu tiên tại Thái Lan "KAAN SHOW" - đây là cuộc phiêu lưu kỳ thú của một chàng trai trẻ bị cuốn vào một quyển sách thần để đến thế giới thần tiên và ma quái, những quái vật không lồ và robot với hiệu ứng âm thanh ánh sáng kết hợp với trình chiếu trên màn ảnh rộng hiện đại nhất tạo cảm giác như xem một bộ phim 4D đầy thú vị. Chương trình còn kết hợp những màn nhào lộn và uốn dẻo, phun lửa cũng như lối diễn xuất mới mẽ hiện đại tạo nên một buổi diễn hoành tráng mà du khách chỉ có thể chiêm ngưỡng tại Pattaya. Sau buổi diễn, Quý khách trở về khách sạn nghỉ ngơi.
Ngày 4: PATTAYA - BANGKOK: (ĂN BA BỮA)

 

Ăn sáng tại khách sạn. Đoàn khởi hành về Bangkok, trên đường đi Quý khách tham quan Trại Rắn xem màn trình diễn với các loài rắn độc và cách lấy nọc rắn. Về đến Bangkok, Đoàn tham quan Safari World - Vườn thú thiên nhiên nổi tiếng của Thái Lan, tại đây Quý khách sẽ được xe đưa đi tham quan vườn thú tự nhiên Safari rộng lớn với nhiều loài thú quý hiếm. Đoàn dùng bữa trưa tại Safari World. Tiếp tục, Quý khách thưởng thức các chương trình biểu diễn xiếc của cá heo và show điệp viên 007.... Buổi tối Quý khách sẽ thưởng thức Buffet tại Baiyoke Sky (tòa nhà 84 tầng), và ngắm toàn cảnh Bangkok về đêm. Sau đó, xe đưa Quý khách về nghỉ ngơi tại khách sạn 4 sao.
Ngày 5: BANGKOK - TP.HỒ CHÍ MINH: (ĂN SÁNG)
 

Sau khi ăn sáng tại khách sạn và làm thủ tục trả phòng, Quý khách khởi hành đi tham quan Thủy Cung Bangkok – Sealife Bangkok Ocean World. Là một trong những Thủy Cung lớn nhất khu vực Đông Nam Á, Sea life Bangkok Ocean World là ngôi nhà của hơn 30.000 cá thể, 400 loài động vật biển đến quy mô và khung cảnh đại dương tráng lệ. Đến đây Quý khách sẽ được thưởng thức những màn trình diễn độc đáo, phong phú của các sinh vật biển trong thuỷ cung. Tiếp tục tham quan Chùa Phật Vàng với tượng Phật ngồi bằng vàng lớn nhất thế giới cao 5 mét và nặng 5,5 tấn, được tin là đã 700 đến 800 tuổi. Đoàn ghé mua sắm tại cửa hàng Chocolate, quý khách có thể tự tay lựa chọn những thanh Chocolate ngọt ngào về làm quà cho người thân hay bạn bè (chỉ áp dụng cho các chuyến bay về từ sân bay Suvarnabhumi sau 15h00) và tự do mua sắm tại Big C Bangna cho đến giờ ra phi trường đáp chuyến bay về nước (chỉ áp dụng cho các chuyến bay về sau 18h00). Về đến sân bay Tân Sơn Nhất, kết thúc chuyến tham quan. Trưởng đoàn chia tay và tạm biệt Quý khách.

Không có nhận xét nào

Hình ảnh chủ đề của ArdenSt. Được tạo bởi Blogger.